Chi bộ Vụ Dân tộc Thiểu số kết nạp đảng viên mới

11:23 AM 13/11/2015 |   Lượt xem: 722 |   In bài viết | 

Dự Lễ kết nạp có đồng chí Nguyễn Thị Tư, Bí thư Chi bộ, Vụ trưởng Vụ Dân tộc Thiểu số; đồng chí Hoàng Xuân Lương, nguyên Thứ trưởng, Phó Chủ nhiệm UBDT; đại diện Chi bộ Vụ Tuyên truyền UBDT cùng toàn thể các đồng chí đảng viên và quần chúng thuộc Vụ Dân tộc Thiểu số.

Đảng viên trong Chi bộ thực hiện nghi lễ chào cờ

Việc bồi dưỡng và kết nạp Đảng viên mới là nhiệm vụ thường xuyên, có ý nghĩa quan trọng trong công tác xây dựng Đảng. Trải qua quá trình tu dưỡng, rèn luyện của cá nhân quần chúng ưu tú Nguyễn Đức Đạt cùng sự quan tâm của Đảng bộ các cấp, sự giúp đỡ của đồng chí, đồng nghiệp tại Vụ Dân tộc Thiểu số, đồng chí Nguyễn Đức Đạt đã chính thức được kếp nạp vào Đảng Cộng sản Việt Nam.

Tại Lễ kết nạp, đồng chí Nguyễn Thị Tư, Bí thư Chi bộ đã công bố và trao Quyết định kết nạp Đảng cho quần chúng ưu tú Nguyễn Đức Đạt.

Đồng chí Nguyễn Thị Tư công bố Quyết định kết nạp Đảng…

…và trao cho đảng viên mới Nguyễn Đức Đạt

Trong không khí trang nghiêm của buổi Lễ, ngay sau khi nhận Quyết định, đảng viên mới Nguyễn Đức Đạt đã tuyên thệ trung thành với lý tưởng của Đảng, thực hiện nghiêm túc các nhiệm vụ của người đảng viên, đóng góp tích cực vào việc xây dựng Đảng, xứng đáng là đảng viên của Đảng Cộng sản Việt Nam.

Đảng viên mới Nguyễn Đức Đạt tuyên thệ sau khi nhận Quyết định

Thay mặt Chi bộ và Lãnh đạo Vụ Dân tộc Thiểu số, đồng chí Nguyễn Thị Tư chúc mừng đảng viên Nguyễn Đức Đạt chính thức đứng trong hàng ngũ của Đảng và mong rằng đồng chí luôn nỗ lực, gương mẫu thực hiện tốt các nhiệm vụ được giao, luôn trung thành với lý tưởng của Đảng, thường xuyên trau dồi kiến thức, tu dưỡng, học hỏi đồng nghiệp, phấn đấu rèn luyện, nâng cao trình độ chuyên môn và bản lĩnh chính trị; tiếp tục tuyên truyền vận động gia đình, cộng đồng và xã hội tham gia thực hiện tốt chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước. Đồng chí Nguyễn Thị Tư cũng phân công đảng viên trong Chi bộ tiếp tục quan tâm, giúp đỡ để đảng viên dự bị Nguyễn Đức Đạt hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, trở thành đảng viên chính thức sau thời gian thử thách.

Xuân Thường

Tin khác