Hội nghị Ban Chấp hành Đảng bộ Ủy ban Dân tộc lần thứ 35

08:48 AM 05/02/2015 |   Lượt xem: 532 |   In bài viết | 
Hội nghị BCH Đảng bộ lần thứ 35 nhiệm kỳ 2010 – 2015 tập trung thảo luận 3 nội dung chủ yếu như: Đóng góp vào dự thảo Báo cáo kết quả công tác năm 2014 và phương hướng nhiệm vụ năm 2015; Phân loại tổ chức cơ sở Đảng, đảng viên và khen thưởng năm 2014; Xét kết nạp đảng và xét công nhận đảng viên chính thức đối với đảng viên dự bị.

Về việc phân loại tổ chức cơ sở Đảng, đảng viên và khen thưởng năm 2014, đồng chí Nông Trung Thông, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy đã báo cáo danh sách cũng như các hình thức xếp loại đã được các Chi bộ đề xuất Đảng ủy, qua đó các đồng chí trong BCH đã tập trung thảo luận phân loại từng Chi bộ và đảng viên.

Trong tổng số 294 Đảng viên của toàn Đảng bộ, BCH đã tổ chức phân loại Đảng viên ở các mức: Đảng viên đủ tư cách, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ; Đảng viên đủ tư cách, hoàn thành tốt nhiệm vụ; Đảng viên đủ tư cách, hoàn thành nhiệm vụ và Đảng viên không hoàn thành nhiệm vụ.

Danh sách cá nhân đề nghị Đảng ủy Khối tặng Bằng khen cũng được BCH đưa ra xem xét, phân tích để lựa chọn các cá nhân thật sự xứng đáng đề xuất khen thưởng.

Đồng chí Hà Hùng, Bí thư Đảng ủy yêu cầu, để chuẩn bị tốt nội dung Báo cáo tổng kết công tác Đảng năm 2014, yêu cầu các đồng chí trong BCH Đảng bộ tiếp tục nghiên cứu dự thảo Báo cáo và đóng góp ý kiến gửi về Văn phòng Đảng ủy trước ngày 6/2/2015 để Văn phòng tổng hợp hoàn thiện./.

Xuân Thường