Chi bộ Vụ Tuyên truyền kết nạp đảng viên mới

04:02 AM 28/10/2014 |   Lượt xem: 514 |   In bài viết | 

Tại Lễ kết nạp, đồng chí Đỗ Văn Đại, Bí thư Chi bộ Vụ Tuyên truyền đã công bố và trao Quyết định kết nạp Đảng cho quần chúng ưu tú Nguyễn Thị Thu Hà.



Đồng chí Đỗ Văn Đại, Bí thư Chi bộ Vụ Tuyên truyền đã công bố Quyết định kết nạp Đảng cho đồng chí Nguyễn Thị Thu Hà.

Trong không khí trang nghiêm của buổi Lễ, ngay sau khi nhận Quyết định, đảng viên mới Nguyễn Thị Thu Hà đã tuyên thệ trung thành với lí tưởng của Đảng, thực hiện nghiêm túc các nhiệm vụ của người đảng viên, đóng góp tích cực vào việc xây dựng Đảng, xứng đáng là đảng viên của Đảng cộng sản Việt Nam.
 

Phát biểu tại buổi Lễ, đồng chí Nông Trung Thông, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy chúc mừng Chi bộ Vụ Tuyên truyền đã kết nạp được đảng viên mới trong Chi bộ. Mong muốn tập thể Chi bộ tiếp tục quan tâm, giúp đỡ để đồng chí Nguyễn Thị Thu Hà hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao. Đồng chí Nông Trung Thông cũng căn dặn đảng viên Nguyễn Thị Thu Hà phấn đấu thực hiện tốt các nhiệm vụ được giao, luôn trung thành với lý tưởng của Đảng, thường xuyên trau dồi kiến thức, tu dưỡng, học hỏi đồng nghiệp, phấn đấu rèn luyện, nâng cao trình độ chuyên môn và bản lĩnh chính trị; tiếp tục tuyên truyền vận động gia đình, cộng đồng và xã hội tham gia thực hiện tốt chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước. 



Đồng chí Nông Trung Thông, Phó Bí thư thường trực Đảng ủy phát biểu tại Lễ kết nạp đảng viên mới.

Lễ kết nạp đảng viên mới là động lực cho các cán bộ, công chức trong Vụ tiếp tục phấn đấu vươn lên trong công tác chuyên môn cũng như công tác Đảng, đó cũng chính là một trong những nhiệm vụ thường xuyên và có ý nghĩa rất quan trọng nhằm nâng cao trình độ cũng như bản lĩnh chính trị cho đội ngũ đảng viên trẻ, có trình độ, có năng lực đóng góp vào sự nghiệp cách mạng của Đảng, tăng cường sức mạnh lãnh đạo của Đảng đối các Vụ, đơn vị trong toàn UBDT.


Thứ trưởng, Phó Chủ nhiệm Nông Quốc Tuấn chụp ảnh lưu niệm cùng toàn thể đảng viên Chi bộ Vụ Tuyên truyền.

Sơn Nam