Chi bộ Vụ Địa phương II tổ chức Lễ kết nạp đảng viên mới

11:14 AM 29/04/2014 |   Lượt xem: 534 |   In bài viết | 

Sáng ngày 26/4/2014, Chi bộ Vụ Địa phương II, Ủy ban Dân tộc (UBDT) đã tổ chức Lễ kết nạp đảng viên cho quần chúng ưu tú Y Der Ayŭn. Dự Lễ kết nạp có đồng chí Nguyễn Xuân Đức, Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ Cơ quan UBDT, Bí thư Chi bộ, Vụ trưởng Vụ Địa phương II; đồng chí Y Dẫn Ê Ban, Phó Bí thư Chi bộ, Phó Vụ trưởng cùng toàn thể đảng viên trong Chi bộ Vụ Địa phương II.

Tại Lễ kết nạp, đồng chí Nguyễn Xuân Đức, Bí thư Chi bộ Vụ Địa phương II đã công bố và trao Quyết định kết nạp đảng viên của Đảng ủy khối các Cơ quan Trung ương cho quần chúng ưu tú Y Der Ayŭn

Đứng trước cờ Tổ quốc và cờ Đảng, đảng viên mới Y Der Ayun đã tuyên thệ sẽ tuyệt đối trung thành với mục đích, lí tưởng cách mạng của Đảng, thực hiện nghiêm túc các nhiệm vụ của người đảng viên, phấn đấu hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

Đồng chí Nguyễn Xuân Đức thay mặt cấp ủy chúc mừng và dặn dò đồng chí Y Der Ayŭn cần tiếp tục phấn đấu, tu dưỡng, rèn luyện về bản lĩnh chính trị, nâng cao năng lực chuyên môn, phát huy những ưu điểm, khắc phục những nhược điểm của bản thân, thực hiện tốt các nhiệm vụ của người đảng viên, tham gia đầy đủ các buổi sinh hoạt tại địa phương nơi cư trú. Đồng thời đồng chí Nguyễn Xuân Đức giao nhiệm vụ cho hai đảng viên được phân công theo dõi tiếp tục giúp đỡ đảng viên Y Der Ayŭn trong thời gian dự bị để trở thành đảng viên chính thức.

Đồng chí Y Der Ayun hứa trước Chi bộ sẽ luôn trau dồi phẩm chất chính trị, năng lực chuyên môn, góp phần cùng với các đảng viên trong đơn vị, xây dựng Chi bộ Vụ Địa phương II tiếp tục giữ vững danh hiệu Chi bộ trong sạch, vững mạnh trong năm 2014 và những năm tiếp theo.

Phước An