Chi bộ Vụ Tổng hợp: Tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên mới (tháng 3/2021)

12:00 PM 18/03/2021 |   Lượt xem: 603 |   In bài viết | 

Đồng chí Nguyễn Sỹ Tá - Bí thư Chi bộ, Vụ trưởng Vụ Tổng hợp trao Quyết định kết nạp Đảng cho quần chúng ưu tú Nguyễn Thanh Hằng

Tại Lễ kết nạp, đồng chí Nguyễn Sỹ Tá - Bí thư Chi bộ, Vụ trưởng Vụ Tổng hợp đã công bố và trao Quyết định kết nạp Đảng cho quần chúng ưu tú Nguyễn Thanh Hằng.

Trong không khí trang nghiêm của buổi Lễ, ngay sau khi nhận Quyết định, đồng chí Nguyễn Thanh Hằng đã tuyên thệ tuyệt đối trung thành với lý tưởng Cách mạng, chấp hành nghiêm chỉnh Điều lệ Đảng, thực hiện đúng Nghị quyết, Chỉ thị của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; không ngừng học tập nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ; tích cực tham gia công tác đoàn thể, nữ công …

Đồng chí Nguyễn Thanh Hằng cũng gửi lời trân trọng cảm ơn đến Chi bộ Vụ Tổng hợp đã bồi dưỡng, giúp đỡ để đồng chí có cơ hội được đứng trong hàng ngũ của Đảng; đồng thời xin hứa sẽ luôn phấn đấu và hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao để xứng đảng với sự tin tưởng của Chi bộ.

Phát biểu tại buổi Lễ, đồng chí Bí thư Chi bộ Nguyễn Sĩ Tá chúc mừng đồng chí Nguyễn Thanh Hằng đã được kết nạp vào Đảng Cộng sản Việt Nam. Với cương vị và trọng trách của người Đảng viên công tác trong đơn vị, mong muốn đồng chí Nguyễn Thanh Hằng không ngừng cố gắng, gương mẫu, phát huy trách nhiệm của người Đảng viên, tiếp tục nỗ lực trong nghiên cứu, nâng cao trình độ; không ngừng phấn đấu thực hiện tốt các nhiệm vụ được giao, góp phần vào triển khai kế hoạch công tác của Vụ... Đồng chí Bí thư Chi bộ cũng phân công Đảng viên chính thức trong Chi bộ tiếp tục giúp đỡ, dìu dắt Đảng viên mới trong thời gian thử thách.

Một số hình ảnh tại buổi Lễ:

Chi ủy Chi bộ Vụ Tổng hợp chúc mừng Đảng viên mới

Lãnh đạo Vụ Tổng hợp chúc mừng Đảng viên mới

Tập thể Chi bộ Vụ Tổng hợp chúc mừng Đảng viên mới